สวัสดีครับ หลังจากที่มีการสอบถามเข้ามาจากทางลูกค้าเกี่ยวกับปํญหาที่เกิดชึ้นภายหลังจากการอัพเดท นาฬิกา แล้วพบว่า Sport Profile นั้นได้หายไป หลังจากที่ทำการ Sync ข้อมูลจากนาฬิกา
วันนี้เรามีวิธีการแก้ไขปัญหาดังนี้ ครับ
- ทำการซิงค์นาฬิกา Polar ของคุณเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านทางโปรแกรม Polar Flow sync เพื่อถ่ายข้อมูลการออกกำลังกายล่าสุด ลงสู่ Polar Flow ของคุณก่อน ซอฟท์แวร์ที่ดาวน์โหลดมาต้องเป็น FlowSync_3.0.0.1337
- ทำการลบโปรแกรมที่ติดตั้งอยู่ในสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณ
- ทำการดาวน์โหลด Polar Flow เวอร์ชั่นล่าสุด (4.10.2) จาก Play Store
- ทำการซิงค์เข้ากับ นาฬิกา จาก Polar Flow App ที่อยู่ในสมาร์ทโฟนของคุณอีกครั้งหนึ่ง
สำหรับผู้ใช้งานบางท่านที่ประสบปัญหาเรื่องสัญญาณจีพีเอส ที่ส่งผลต่อความแม่นยำในการวัดพิกัดของเส้นทางนั้น ท่านสามารถทำการซิงค์ A-GPS ผ่าน Polar Flow หรือ Polar Flow App ก่อนที่จะทำการออกกำลังกาย